mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,007,042
</p>

BTS สายสีทอง-บีอาร์ที เปิดให้นั่งฟรีตลอดสายในวันเด็กแห่งชาติ 13 ม.ค. 67 จริงหรือ?

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเรื่อง BTS สายสีทอง-บีอาร์ที เปิดให้นั่งฟรีตลอดสายในวันเด็กแห่งชาติ 13 ม.ค. 67 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นทุกปีในวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม โดยปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 บริษัทฯ เปิดให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร หรืออายุไม่เกิน 14 ปี ที่เดินทางมากับผู้ปกครองและขึ้น-ลงสถานีเดียวกัน เดินทางฟรีตลอดสายทุกเส้นทาง ทั้งส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและสายสีลม รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีและรถไฟฟ้าสายสีทอง โดยเด็ก 1 คน ต่อบัตรโดยสาร 1 ใบ ส่วนผู้ปกครองชำระค่าโดยสารปกติ ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น. เพื่อให้เด็กและเยาวชนทุกคนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ได้เดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ทีและรถไฟฟ้าสายสีทองพร้อมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองเดินทางได้อย่างปลอดภัย โดยสามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรี ได้ทุกสถานีที่หน้าห้องตั๋วโดยสาร

website stamp 3846

ทั้งนี้ หากประชาชนต้องการรับข้อมูลข่าวสารจากบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.bts.co.th หรือ โทร. 02-617-7300

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด