mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,484,063
</p>

ไปรษณีย์ไทยจัดโปร SUNDAY เปย์ 19 บาท ส่งพัสดุ EMS ในวันอาทิตย์ราคาประหยัด จริงหรือ?

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ไปรษณีย์ไทยจัดโปร SUNDAY เปย์ 19 บาท ส่งพัสดุ EMS ในวันอาทิตย์ราคาประหยัด ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดโปรโมชัน โปร SUNDAY เปย์ 19 บาท ส่งสิ่งของวันอาทิตย์ในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 19 บาท ผ่านบริการส่งด่วน EMS  ส่งสิ่งของได้ทั้งประเภทซอง และกล่อง น้ำหนักสูงสุด 20 กิโลกรัม โดยผู้ใช้บริการสามารถฝากส่งสิ่งของได้ ณ ไปรษณีย์ทั่วประเทศที่เปิดให้บริการในวันอาทิตย์  ร้านไปรษณีย์ไทย และร้านไปรษณีย์เอกชนอนุญาตที่ร่วมรายการ ชำระค่าส่งได้ทั้งเงินสด QR Payment และบัตรเครดิต  เริ่มวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมจนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่าไปรษณีย์ไทยได้จัดโปร SUNDAY เปย์ 19 บาท เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้บริการในช่วงที่ได้รับผลกระทบด้านค่าครองชีพที่สูงขึ้น  รวมทั้งรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งสิ่งของในวันหยุดให้สามารถประหยัดต้นทุนค่าจัดส่งสิ่งของด้วยบริการส่งด่วน EMS ทุกวันอาทิตย์ โดยโปรโมชันดังกล่าวราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท  และลดราคาทุกพิกัดน้ำหนัก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้บริการประหยัดค่าจัดส่งสูงสุดถึง 50% จากราคาปกติ

และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือโทร. 1545

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด