mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,017,527
</p>

ข่าวจริง
การเงิน-หุ้น

ธอส. เปิดให้ลูกค้าขอหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมออนไลน์ ผ่านแอปฯ GHB ALL GEN จริงหรือ?

ตามที่มีการส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับเรื่อง ธอส. เปิดให้ลูกค้าขอหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ยืมออนไลน์ ผ่านแอปฯ GHB ALL GEN ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าธนาคารที่ต้องการใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีในส่วนของดอกเบี้ยเงินกู้ยืมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อใช้ประกอบการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี 2566 ให้สามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยดังกล่าวได้แบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่าน 2 ช่องทาง ประกอบด้วย

1. Application : GHB ALL GEN เพียงเข้าไปที่ฟังก์ชัน บริการ และเลือกขอหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ จากนั้นกดยอมรับ เลือกบัญชีที่ต้องการขอหนังสือรับรองฯ และกดยืนยัน ระบบจะทำการส่งหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ไปยัง e-mail ที่ลูกค้าระบุไว้

2. www.ghbank.co.th โดยคลิกที่แถบเมนูหลัก เลือกบริการอิเล็กทรอนิกส์และไปที่เว็บแอปพลิเคชัน จากนั้นให้เลือกระบบบริการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเข้าระบบหรือลงทะเบียนการใช้งาน (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยใช้งาน) เพื่อดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ได้ทันที

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองดอกเบี้ยเงินกู้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

website stamp 3873

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่ ธอส. ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือที่ G H Bank Call Center โทร 02-645-9000 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และเว็บไซต์ www.ghbank.co.th

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด