mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,756,202
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! PTT Station จำหน่ายบัตรเติมน้ำมันราคาพิเศษ 890 บาท

ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่ในช่องทางสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องPTT Station จำหน่ายบัตรเติมน้ำมันราคาพิเศษ 890 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีการนำรูปภาพบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด (PTT Station Privilege Card) ซึ่งเป็นบัตรที่ใช้แทนเงินสดเพื่อใช้ชำระค่าน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ทั่วประเทศที่มีเครื่องรับบัตรเครดิต ไปประกอบในสื่อเสนอขายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด ในราคาพิเศษ ซึ่งปรากฏทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ รวมถึงมีการนำภาพกิจกรรมที่มีผู้บริหารของ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ไปใช้ประกอบในสื่อประชาสัมพันธ์เสนอขายบัตรดังกล่าวด้วย ทางบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า โออาร์ ในฐานะผู้จำหน่ายบัตรเติมนำมัน พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด (PTT Station Privilege Card) ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย และไม่มีนโยบายในการจำหน่ายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด ผ่านทางโซเชียลมีเดียแต่อย่างใด ขอให้ผู้บริโภคทุกท่านใช้ความระมัดระวังในการซื้อบัตรเติมน้ำมันในราคาพิเศษจากช่องทางอื่น ๆ ที่มิใช่ช่องทางจำหน่ายของโออาร์

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการจากบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.pttplc.com หรือโทร. 1365 Contact Center

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : โออาร์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด (PTT Station Privilege Card) ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย และไม่มีนโยบายในการจำหน่ายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด ผ่านทางโซเชียลมีเดียแต่อย่างใด

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด