mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,090,796
</p>

ข่าวปลอม
การเงิน-หุ้น

ข่าวปลอม อย่าแชร์! AOT เปิด 3 เพจใหม่ ชวนลงทุน เผยแพร่ข่าวสาร

ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่ในสื่อต่าง ๆ เรื่อง AOT เปิด 3 เพจใหม่ ชวนลงทุน เผยแพร่ข่าวสาร ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีผู้โพสต์ข้อความเชิญชวนว่า AOT เปิด 3 เพจใหม่ ชวนลงทุน เผยแพร่ข่าวสาร ได้แก่ เพจ A.O.T Option Trading, เพจ Thailand International Airport Center และเพจ Stock Airlines ทางบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ทอท. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทั้งเพจ A.O.T Option Trading, เพจ Thailand International Airport Center และเพจ Stock Airlines ดังที่ถูกกล่าวอ้าง อีกทั้ง ทอท. ไม่มีการโฆษณาชวนเชื่อและเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด 

website 2731

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.airportthai.co.th หรือ AOT Contact Center 1722

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ทอท. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทั้งเพจ A.O.T Option Trading, เพจ Thailand International Airport Center และเพจ Stock Airlines ดังที่ถูกกล่าวอ้าง อีกทั้ง ทอท. ไม่มีการโฆษณาชวนเชื่อและเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด