mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,090,796
</p>

ข่าวปลอม
การเงิน-หุ้น

ข่าวปลอม อย่าแชร์! AOT เปิดให้จองหุ้นสายการบินไทย ผ่านเพจ AOT Ground Aviation Services Company Limited

ตามที่มีการส่งต่อข่าวสารเรื่อง AOT เปิดให้จองหุ้นสายการบินไทย ผ่านเพจ AOT Ground Aviation Services Company Limited ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากที่มีการเผยแพร่ข้อมูลในโลกโซเชียลว่า AOT เปิดให้จองหุ้นสายการบินไทย ผ่านเพจ AOT Ground Aviation Services Company Limited ทางบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ไม่ได้มีการเชิญชวนให้มีการลงทุนในกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาที่เพจดังกล่าวนำเสนอทั้งสิ้น

website 2777

 

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.airportthai.co.th หรือ โทร. Call Center 1722

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ไม่ได้มีการเชิญชวนให้มีการลงทุนในกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาที่เพจดังกล่าวนำเสนอทั้งสิ้น

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด