mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,012,120
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! AOT เปิดรับผู้สนใจลงทุน เริ่มต้น 300 บาท

ตามที่มีการโฆษณาเกี่ยวกับการเงินในสื่อออนไลน์ประเด็นเรื่องAOT เปิดรับผู้สนใจลงทุน เริ่มต้น 300 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ทอท. กระทรวงคมนาคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีโฆษณาชวนเชื่อระบุว่าAOT เปิดรับสำหรับผู้สนใจลงทุน สำหรับทุกอาชีพ เริ่มต้นเพียง 300 บาท ทางท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ทอท. กระทรวงคมนาคม ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าเป็นการแอบอ้างใช้ชื่อ และสัญลักษณ์ของท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ซึ่งทางท่าอากาศยานไทยไม่ได้มีการโฆษณาเชิญชวนให้มีการลงทุนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด

website 1016

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ทอท. กระทรวงคมนาคม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.airportthai.co.th/th/ หรือโทร. (66) 2535 1192

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : เป็นการแอบอ้างใช้ชื่อ และสัญลักษณ์ของท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ซึ่งทางท่าอากาศยานไทยไม่ได้มีการโฆษณาเชิญชวนให้มีการลงทุนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด