mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,090,796
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! AOT รับสมัครพนักงานตรวจสอบเที่ยวบินออนไลน์ ไม่จำกัดวุฒิฯ ผลตอบแทน 12,000 บาทต่อเดือน

ตามที่มีข่าวสารเผยแพร่เกี่ยวกับเรื่อง AOT รับสมัครพนักงานตรวจสอบเที่ยวบินออนไลน์ ไม่จำกัดวุฒิฯ ผลตอบแทน 12,000 บาทต่อเดือน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีผู้ส่งต่อข้อมูลว่า AOT รับสมัครพนักงานตรวจสอบเที่ยวบินออนไลน์ ไม่จำกัดวุฒิฯ ผลตอบแทน 12,000 บาทต่อเดือน ทางบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กระทรวงคมนาคม ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า บริษัทฯ ไม่ได้มีการโฆษณาชวนเชื่อในลักษณะดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาดังกล่าวแต่อย่างใด ดังนั้นขอให้ประชาชนโปรดอย่าหลงเชื่อ

อย่างไรก็ตาม ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลการดำเนินงานของ ทอท. ได้ที่ Facebook: AOT Official , Instagram: aot_official_th และเว็บไซต์ www.airportthai.co.th เท่านั้น

website 2840

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ทอท. กระทรวงคมนาคม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.airportthai.co.th หรือ โทร. สายด่วน 1722

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : บริษัทฯ ไม่ได้มีการโฆษณาชวนเชื่อในลักษณะดังกล่าว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาดังกล่าวแต่อย่างใด ดังนั้นขอให้ประชาชนโปรดอย่าหลงเชื่อ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด