mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,346,721
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! โปรโมชันการบินไทย บินต่างประเทศเริ่มต้น 5,960 บาท แถมโหลดกระเป๋าได้อีก 20 กก.

จากที่มีผู้ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชันการบินไทย บินต่างประเทศเริ่มต้น 5,960 บาท แถมโหลดกระเป๋าได้อีก 20 กก. ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พบว่าข้อมูลดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีการเผยแพร่ข้อความโดยระบุว่า โปรโมชันการบินไทย บินต่างประเทศเริ่มต้น 5,960 บาท แถมโหลดกระเป๋าได้อีก 20 กก. ทางการบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า การบินไทยไม่ได้มีการจัดโปรโมชันลด 50% แถมโหลดกระเป๋าได้อีก 20 ก.ก. ผ่าน Facebook Page Angie Tapia แต่อย่างใด ขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อการแอบอ้างจากมิจฉาชีพหรือเพจปลอมเหล่านี้ อย่าแอดไลน์ อย่าโอน อย่าให้ข้อมูลส่วนตัว อย่ากดลิงก์ หรือติดตั้ง แอปพลิเคชันใด ๆ ที่ส่งมาให้ดำเนินการเพื่อรับสิทธิต่าง ๆ

website stamp 4414

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือโทร. 02-356-1111

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : การบินไทยไม่ได้มีการจัดโปรโมชันลด 50% แถมโหลดกระเป๋าได้อีก 20 ก.ก. ผ่าน Facebook Page Angie Tapia แต่อย่างใด ขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อการแอบอ้างจากมิจฉาชีพหรือเพจปลอมเหล่านี้

  หน่วยงานที่ตรวจสอบ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด