mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,012,120
</p>

ข่าวปลอม
การเงิน-หุ้น

ข่าวปลอม อย่าแชร์! สายการบินติดต่อประชาชนผ่านไลน์ เพื่อรับสิทธิ์บัตรกำนันตั๋วเที่ยวบินไปกลับ

ตามที่ปรากฏข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่องสายการบินติดต่อประชาชนผ่านไลน์ เพื่อรับสิทธิ์บัตรกำนันตั๋วเที่ยวบินไปกลับ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ พบว่าประเด็นดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่ว่าสายการบินติดต่อประชาชนผ่านไลน์ เพื่อรับสิทธิ์บัตรกำนันตั๋วฟรีเที่ยวบินไปกลับ ทางสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่าเป็นการแอบอ้างจากมิจฉาชีพ เนื่องจากสายการบินไม่มีนโยบายการแจกตั๋วฟรีแต่อย่างใดและ Line Official Account ของทางสายการบินของจริงก็คือ Thai Lion Air ไม่ใช่ Lion Air Group ตามที่มีการเผยแพร่

website 828

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.lionairthai.com/th/ หรือโทร. 02 – 529 – 9999

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : เป็นการแอบอ้างจากมิจฉาชีพ เนื่องจากสายการบินไม่มีนโยบายการแจกตั๋วฟรีแต่อย่างใดและ Line Official Account ของทางสายการบินของจริงก็คือ Thai Lion Air ไม่ใช่ Lion Air Group ตามที่มีการเผยแพร่

  หน่วยงานที่ตรวจสอบ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด