mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,905,560
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! รับสมัครคนว่างงาน ให้ทำงานอยู่บ้าน รายได้ 2,000 – 10,000 บาท

ตามที่มีการเผยแพร่เอกสารเกี่ยวกับ รับสมัครคนว่างงาน ให้ทำงานอยู่บ้าน รายได้ 2,000 – 10,000 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และกรมการจัดหางานกระทรวงแรงงาน พบว่าข้อมูลดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
จากกรณีที่มีการโพสต์ในสื่อโซเชียลมีเดียโดยระบุว่ากรมการจัดหางานและกรมพัฒนาธุรกิจการค้า รับสมัครคนว่างงาน ให้ทำงานอยู่บ้าน รายได้ 2,000 – 10,000 บาท ทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าไม่มีนโยบายในการรับสมัครงานดังกล่าว
website 1073
ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลข้างต้น และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลเท็จนี้ในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.dbd.go.th/ หรือโทร 1570 และติดต่อกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานได้ที่ www.doe.go.th หรือโทร 1506 กด 2
บทสรุปของเรื่องนี้คือ : กรมพัฒนาธุรกิจการค้าและกรมการจัดหางาน ไม่มีนโยบายในการรับสมัครคนทำงานอยู่บ้านรายได้ดีตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด โปรดอย่าหลงเชื่อและส่งต่อข้อมูลดังกล่าว

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด