mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,482,201
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจแบ่งปันวิธีทำความสะอาดหลอดเลือด

ตามที่มีข้อมูลแนะนำเกี่ยวกับประเด็นเรื่องผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจแบ่งปันวิธีทำความสะอาดหลอดเลือด ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีการบอกต่อข้อมูลด้านสุขภาพโดยระบุว่าผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจแบ่งปันวิธีทำความสะอาดหลอดเลือด ทางกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นการแอบอ้างชื่อผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน และผู้เชี่ยวชาญท่านดังกล่าวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโสต ศอ นาสิก (หู คอ จมูก) ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจแต่อย่างใด

website 579

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.dms.go.th/?StartWeb=1 หรือโทร. 0-2590-6000

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ข้อมูลดังกล่าวเป็นการแอบอ้างชื่อผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน และผู้เชี่ยวชาญท่านดังกล่าวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโสต ศอ นาสิก (หู คอ จมูก) ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจแต่อย่างใด

  หน่วยงานที่ตรวจสอบ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด