mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,046,435
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! ปตท. ตัดน้ำตัดไฟไม่ให้ใช้ห้องน้ำในสถานีบริการ

ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่ในประเด็นเรื่อง ปตท. ตัดน้ำตัดไฟไม่ให้ใช้ห้องน้ำในสถานีบริการ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีการแชร์ข้อมูลที่ระบุถึง ปตท. ตัดน้ำตัดไฟไม่ให้ใช้ห้องน้ำในสถานีบริการนั้น ทางบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงานได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ข้อความดังกล่าวเป็นการสร้างข้อมูลเท็จ โออาร์ไม่มีนโยบายให้สถานีบริการ PTT Station ระงับการใช้น้ำ-ไฟ ปฏิเสธการให้บริการ หรือสร้างความลำบากในการใช้บริการภายในสถานีบริการแก่ลูกค้าทั้งสิ้น

website stamp 3848

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการจากบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.pttplc.com หรือโทร. 1365 Contact Center

บทสรุปของเรื่องนี้ : ข้อความดังกล่าวเป็นการสร้างข้อมูลเท็จ โออาร์ไม่มีนโยบายให้สถานีบริการ PTT Station ระงับการใช้น้ำ-ไฟ ปฏิเสธการให้บริการ หรือสร้างความลำบากในการใช้บริการภายในสถานีบริการแก่ลูกค้าทั้งสิ้น

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด