mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,968,442
</p>

ข่าวปลอม
การเงิน-หุ้น

ข่าวปลอม อย่าแชร์! ปตท. ชวนจองหุ้น EV ไทย เริ่มต้นลงทุนเพียง 1,000 บาท ผ่านเพจ Gulf Energy Deverlopment

ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่เกี่ยวกับประเด็นเรื่องปตท. ชวนจองหุ้น EV ไทย เริ่มต้นลงทุนเพียง 1,000 บาท ผ่านเพจ Gulf Energy Deverlopment ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีโฆษณาเชิญชวนที่ระบุว่า ปตท. ชวนจองหุ้น EV ไทย เริ่มต้นลงทุนเพียง 1,000 บาท ผ่านเพจ Gulf Energy Deverlopmentนั้น ทางบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า กลุ่ม ปตท. ไม่มีการดำเนินการดังกล่าวตามที่แอบอ้าง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าว รวมถึงไม่มีนโยบายเสนอขายหุ้น และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้ลงทุนในลักษณะนี้แต่อย่างใด

website 1933

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการจากบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.pttplc.com หรือโทร. 1365 Contact Center

บทสรุปของเรื่องนี้ : กลุ่ม ปตท. ไม่มีการดำเนินการดังกล่าวตามที่แอบอ้าง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าว รวมถึงไม่มีนโยบายเสนอขายหุ้น และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนให้ลงทุนในลักษณะนี้แต่อย่างใด

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด