mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,482,201
</p>

ข่าวบิดเบือน อย่าแชร์! ประกัน COVID-19 ฟรีสำหรับผู้มีบัตร ATM กรุงไทย คุ้มครอง 60 วัน

ตามที่มีข่าวปรากฏในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง  COVID-19 ฟรีสำหรับผู้มีบัตร ATM กรุงไทย คุ้มครอง 60 วัน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ ธนาคารกรุงไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น มีข้อมูลบิดเบือน

จากกรณีที่มีการแชร์ข้อความว่า “ประกัน COVID-19 ฟรีสำหรับผู้มีบัตร ATM กรุงไทย คุ้มครอง 60 วัน ทุกคนที่มีบัตรกรุงไทยลงทะเบียนจะได้รับการคุ้มครองฟรี” ทางศูนย์ได้รับการชี้แจงจากทางธนาคารกรุงไทยว่า ข้อความดังกล่าวมีบางส่วนที่ไม่ถูกต้อง คลาดเคลื่อนจากข้อเท็จจริง และส่งผลให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งข้อเท็จจริงคือ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ธนาคารกรุงไทยได้ร่วมกับ บมจ.ทิพยประกันภัย ตอบแทนลูกค้าผู้ถือบัตรเดบิตกรุงไทย พาลาเดียม ด้วยการมอบสิทธิ์คุ้มครองประกัน COVID-19 เป็นระยะเวลา 60 วัน ไม่ใช่สำหรับผู้มีบัตร ATM กรุงไทย ตามที่แชร์กัน

 

ดังนั้นข้อมูลที่มีการโพสต์ และแชร์ต่อในขณะนี้ จึงเป็นข้อมูลบิดเบือน ขอความร่วมมือประชาชน ไม่แชร์ ไม่ส่งต่อข่าวดังกล่าว เพื่อป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับข้อมูลบริการและผลิตภัณฑ์ของธนาคาร สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ Krungthai.com หรือโทร. 02 1111111

หน่วยงานที่ตรวจสอบ : ธนาคารกรุงไทย

  หน่วยงานที่ตรวจสอบ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด