mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,942,470
</p>

การบินไทย ขยาย 3 เส้นทางบินใหม่ เพิร์ท-โคลัมโบ-โกชิ จริงหรือ?

ตามที่มีข้อมูลเผยแพร่ออกมาในเรื่องการบินไทย ขยาย 3 เส้นทางบินใหม่ เพิร์ท-โคลัมโบ-โกชิ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

การบินไทยให้บริการเส้นทางบินสู่เพิร์ท (ออสเตรเลีย) โคลัมโบ (ศรีลังกา) และโกชิ (อินเดีย) เชื่อมต่อเครือข่ายการบินครอบคลุมการเดินทางมากยิ่งขึ้น
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมให้บริการสู่ 3 จุดหมายปลายทาง ขยายเครือข่ายการบินให้ครอบคลุมความต้องการการเดินทางของผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้น ได้แก่

  1. เพิร์ท เมืองแสนสงบที่มีธรรมชาติงดงามของออสเตรเลีย เริ่ม 31 มีนาคม 2567
  2. โคลัมโบ เมืองหลวงของศรีลังกา เริ่ม 31 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป
  3. โกชิ เมืองท่าที่สําคัญของอินเดีย เริ่ม 2 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

การเปิดให้บริการ 3 เส้นทางบินดังกล่าว นอกจากเป็นการรองรับความต้องการในการเดินทางของผู้โดยสาร ยังช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับการบินไทย ด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการบินของการบินไทยให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมกับยกระดับการเป็นสายการบินที่มีเครือข่ายเชื่อมต่อภูมิภาคออสเตรเลีย และเอเชียแปซิฟิก ผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากยุโรปที่ต้องการเดินทางต่อไปยังเมืองต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย และออสเตรเลีย ทั้งยังเป็นการสนับสนุนนโยบายภาครัฐ ในการสร้างความเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในอีกทางหนึ่งด้วย

website stamp 4558

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือ โทร. 02-356-1111

  หน่วยงานที่ตรวจสอบ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด