mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,948,064
</p>

กทม. เตรียมขยายจุดฉีดวัคซีนโควิด 19 จริงหรือ?

ตามที่มีข้อมูลในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องกทม. เตรียมขยายจุดฉีดวัคซีนโควิด 19 ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

การบริการฉีดวัคซีนในพื้นที่กทม. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่าเตรียมขยายจุดฉีดวัคซีนเพิ่มเติม  เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชนหลังพบว่าประชาชนให้ความสนใจเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย – ญี่ปุ่น ดินแดง เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงวันเสาร์ – อาทิตย์ ที่เปิดให้บริการ มีผู้เข้ารับบริการถึงวันละ 1,900 คน

สำหรับการจัดงานช่วงเทศกาลปีใหม่ในพื้นที่กรุงเทพทหานคร (กทม.) จะต้องมีการเข้าไปพูดคุยกับสำนักอนามัยกรุงเทพฯ อีกครั้ง ในการออกคำแนะนำ สำหรับการเดินทางเข้ามาในพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งถ้าหากเป็นจุดที่มีประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก อาจจะมีการขอความร่วมมือ หรือบังคับบางจุด ให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัยในการเข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากสำนักงานประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.prbangkok.com/th หรือโทร 0-2221-2141-69

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด