mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,046,435
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! SME D Bank จัดทำเว็บไซต์ใหม่

ตามที่มีข้อมูลข่าวสารปรากฏถึงเรื่อง SME D Bank จัดทำเว็บไซต์ใหม่ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากที่มีผู้บอกต่อว่า SME D Bank จัดทำเว็บไซต์ใหม่ ทางกลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า มีมิจฉาชีพจัดทำเว็บไซต์ปลอมขึ้นมาโดยเชิญชวนให้เข้าใช้บริการสินเชื่อ ทั้งยังแอบอ้างใช้ชื่อ “SME D Bank” เพื่อให้เข้าใจผิดว่าเป็นบริการของ SME D Bank

ทั้งนี้ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่มีนโยบายให้บุคคลภายนอกแอบอ้างนำชื่อ โลโก้ หรือสิ่งอื่นใดที่สื่อให้เข้าใจว่าเป็นบริการจาก SME D Bank ไปหาผลประโยชน์

website stamp 4229

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากกลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.mof.go.th หรือ โทร. 02-126-5800 และสายด่วน 1689

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : มีมิจฉาชีพจัดทำเว็บไซต์ปลอมขึ้นมาโดยเชิญชวนให้เข้าใช้บริการสินเชื่อ ทั้งยังแอบอ้างใช้ชื่อ “SME D Bank” เพื่อให้เข้าใจผิดว่าเป็นบริการของ SME D Bank

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด