mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,054,375
</p>

ข่าวปลอม
การเงิน-หุ้น

ข่าวปลอม อย่าแชร์! PTTEP เปิดหุ้นน้ำมันและผลิตปิโตรเลียมทั้งภายในและต่างประเทศ เพียง 3,312 บาท

ตามที่มีการโพสต์ข้อความโฆษณาเรื่อง PTTEP เปิดหุ้นน้ำมันและผลิตปิโตรเลียมทั้งภายในและต่างประเทศ เพียง 3,312 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) (PTTEP) พบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

จากการพบข้อความบนสื่อออนไลน์เรื่อง PTTEP เปิดหุ้นน้ำมันผลตอบแทนสูงบริษัทประกอบธุรกิจด้านการสำรวจ และผลิตปิโตรเลียมทั้งภายในประเทศและต่างประเทศเพียง 3,312 บาท ทางบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) (PTTEP) ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีนโยบายในการระดมทุน หรือสร้างรายได้ในรูปแบบหรือวิธีการดังกล่าว ทั้งยังมีการแอบอ้างชื่อหรือตราสัญลักษณ์ของ บริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. เพื่อหาประโยชน์ในทางมิชอบอีกด้วย

website 2716

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับบริษัท ปตท. สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) (PTTEP) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.pttep.com หรือ โทร. 02-537-4000

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีนโยบายในการระดมทุน หรือสร้างรายได้ในรูปแบบหรือวิธีการดังกล่าว ทั้งยังมีการแอบอ้างชื่อหรือตราสัญลักษณ์ของ PTTEP เพื่อหาประโยชน์ในทางมิชอบอีกด้วย

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด