mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,913,837
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! สำนักงานประกันสังคม รับสมัครพนักงาน ไม่จำกัดวุฒิ ไม่ต้องมีประสบการณ์

ตามที่มีการแชร์ข่าวสารเรื่องสำนักงานประกันสังคม รับสมัครพนักงาน ไม่จำกัดวุฒิ ไม่ต้องมีประสบการณ์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากที่มีการโฆษณารับสมัครงานรายละเอียดว่า สำนักงานประกันสังคม รับสมัครพนักงาน โดยไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่มีค่าบริการ ไม่ต้องมีประสบการณ์นั้น ทางสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่มีความเกี่ยวข้องกับสำนักงานประกันสังคม เป็นการกระทำของมิจฉาชีพที่มีการแอบอ้างนำโลโก้ของสำนักงานประกันสังคมมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

1386

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ และขอความร่วมมือ ไม่ส่งต่อข้อมูลเท็จจากมิจฉาชีพผู้แอบอ้างนี้ในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากสำนักงานประกันสังคมที่ถูกต้อง สามารถติดตามได้ที่เพจ “สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน” และเว็บไซต์ www.sso.go.th และไลน์ @ssothai หรือโทร. 1506 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : สำนักงานประกันสังคมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับประกาศรับสมัครงานดังกล่าว ซึ่งเพจที่ปรากฏในข่าวนั้นเป็นมิจฉาชีพผู้แอบอ้างใช้ชื่อและโลโก้ของสำนักงานประกันสังคมโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด