mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,968,442
</p>

ข่าวปลอม อย่าแชร์! มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทยเปิดรับสมัครงานออนไลน์

ตามที่มีข้อมูลแนะนำประเด็นเรื่องมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทยเปิดรับสมัครงานออนไลน์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีการโพสต์รับสมัครงานโดยระบุข้อมูลว่าเปิดรับสมัครงานออนไลน์ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขายทำงานผ่านทางโทรศัพท์ โดยมีการยืนยันด้วยสัญลักษณ์ของมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทยนั้น ทางมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่ามีการนำโลโก้ของมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทยไปใช้เพื่อการโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางมูลนิธิฯ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการรับสมัครงานหรือกิจกรรมโฆษณาดังกล่าว ทางมูลนิธิฯ ไม่ขอรับผิดชอบในการดำเนินการกิจกรรมและความเสียหายต่าง ๆ จากผู้ที่หลงเชื่อเพจดังกล่าว โดยมูลนิธิฯ จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของการนำโลโก้ไปใช้แอบอ้างโดยไม่ได้รับอนุญาต

website 735

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย https://www.facebook.com/islamiccenterthailand/

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : มีการนำโลโก้ของมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทยไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางมูลนิธิฯ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการรับสมัครงานหรือกิจกรรมโฆษณาดังกล่าว

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด