mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,323,315
</p>

ข่าวปลอม
การเงิน-หุ้น

ข่าวปลอม อย่าแชร์! กดบัตรเติมน้ำมัน PTT หลักร้อยได้ที่แอปฯ ชอปออนไลน์

ตามที่มีข่าวสารในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับเรื่องกดบัตรเติมน้ำมัน PTT หลักร้อยได้ที่แอปฯ ชอปออนไลน์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีการโฆษณาว่า กดบัตรเติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด (PTT Station Privilege Card) หลักร้อยได้ที่แอปฯ ชอปออนไลน์ ทางบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า OR ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด (PTT Station Privilege Card) ผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดีย และไม่มีนโยบายในการจำหน่ายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ด ผ่านทางโซเชียลมีเดียหรือช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ที่ไม่ใช่ช่องทางของ OR แต่อย่างใด

website 2642

ดังนั้นประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการจากบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) กระทรวงพลังงาน สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.pttor.com หรือ โทร. 02-196-5959

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : OR ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายบัตร พีทีที สเตชั่น พริวิเลจการ์ดผ่านทางช่องทางโซเชียลมีเดียดังกล่าว และไม่มีนโยบายจำหน่ายผ่านทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ช่องทางของ OR แต่อย่างใด

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด