mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,484,063
</p>

กรมการจัดหางาน ร่วมกับ บ.วิงสแปน เซอร์วิสเซส จำกัด รับสมัครพนักงาน หลายอัตรา ปฏิบัติงาน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ จริงหรือ?

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นเรื่องกรมการจัดหางาน ร่วมกับ บ.วิงสแปน เซอร์วิสเซส จำกัด รับสมัครพนักงาน หลายอัตรา ปฏิบัติงาน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

กรมการจัดหางานหารือร่วมกับบ.วิงสแปน เซอร์วิสเซส จำกัด ที่เป็นผู้แทนรับสมัครงานและบริษัทในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งกำลังต้องการรับสมัครพนักงานหลายด้าน เช่น งานบริการลูกค้า งานคลังสินค้า (Cargo) งานครัวการบิน งานสายช่าง งานบริการภาคพื้น และงานทั่วไป จำนวนมาก เพื่อปฏิบัติงาน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

โดยผู้ที่สนใจทำงานร่วมกับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สามารถค้นหาและสมัครงานได้ที่เว็บไซต์ “ไทยมีงานทำ.doe.go.th” หรือแอปพลิเคชัน “ไทยมีงานทำ” ของกระทรวงแรงงาน ใช้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ เว็บไซต์ wingspantg.com และสามารถส่งใบสมัครด้วยตัวเองในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09:00 – 15:00 น. ณ บ.วิงสแปนฯ อาคาร 6 ชั้น 2 สำนักงานใหญ่ บ.การบินไทยฯ ถนนวิภาวดี-รังสิต

website 1233

ทั้งนี้ ทุกคนที่ต้องการมีงานทำ สามารถใช้บริการจัดหางานได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดทุกจังหวัด สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 – 10 หรือเลือกหางานผ่านระบบออนไลน์ บนแพลตฟอร์ม “ไทยมีงานทำ” ซึ่งให้บริการทั้ง Web Application ที่เว็บไซต์ ไทยมีงานทำ.doe.go.th และ Mobile Application หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 กด 2 กรมการจัดหางาน หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน 1694

  หน่วยงานที่ตรวจสอบ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด