mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 21,085,210
</p>

กทม. เปิดรับสมัครคัดเลือกคนพิการ บรรจุเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานคร จริงหรือ ?

ตามที่มีข้อมูลในสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องกทม. เปิดรับสมัครคัดเลือกคนพิการ บรรจุเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานคร ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลจริง

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) จะดำเนินการคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 (9) มาตรา 29 (7) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบ – ข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2554 และมติ ก.ก. ครั้งที่ 2/2565 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานคร จำนวน 11 อัตรา ได้แก่

-ตำแหน่งประเภททั่วไป
เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี 4 อัตรา
เจ้าพนักงานธุรการ 4 อัตรา
-ตำแหน่งประเภทวิชาการ
นักจัดการงานทั่วไป 2 อัตรา
นักวิชาการพัสดุ 1 อัตรา

สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 19 ม.ค. 2566 (เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น) ตรวจสอบคุณสมบัติและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://ksb.bangkok.go.th

website 710

ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากสำนักงานประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.prbangkok.com/th หรือโทร 0-2221-2141-69

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด