mobile-menu
search icon mobile
search on header

<p>

จำนวนผู้เข้าชม 20,465,869
</p>

ข่าวปลอม
การเงิน-หุ้น

ข่าวปลอม อย่าแชร์! บริษัท H.P.A Thailand ร่วมกับ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย รับสมัครงานเพื่อสร้างการลงทุนถูกต้องตามกฎหมายชารีอะฮ์

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นบริษัท H.P.A Thailand ร่วมกับ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย รับสมัครงานเพื่อสร้างการลงทุนถูกต้องตามกฎหมายชารีอะฮ์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท H.P.A Thailand ร่วมกับ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย รับสมัครงานเพื่อสร้างการลงทุนถูกต้องตามกฎหมายชารีอะฮ์ ทางธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบโพสต์ดังกล่าวและชี้แจงข้อเท็จจริงว่า ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใช้เฟซบุ๊กที่แอบอ้าง และบริษัท H.P.A Thailand รวมถึงการรับสมัครงาน หรือร่วมลงทุน ตามที่กล่าวอ้าง

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สามารถติดตามได้ที่ www.ibank.co.th/th หรือโทร.1302

บทสรุปของเรื่องนี้คือ : ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใช้เฟซบุ๊กที่แอบอ้าง และบริษัท H.P.A Thailand รวมถึงการรับสมัครงาน หรือร่วมลงทุน ตามที่กล่าวอ้าง

  หน่วยงานที่ตรวจสอบ

ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด